Quan hệ ngày đèn đỏ có hại không? Nên làm gì khi quan hệ ngày đèn đỏ

Nhiều cặp đôi có sở thích lạ đó là thích quan hệ vào ngày “đèn đỏ”. Bởi lúc này vùng kín rất ẩm ướt, mang đến nhiều cảm giác mới lạ, đầy kích thích và hưng phấn. Nhưng liệu quan hệ ngày đèn đỏ có hại không? Nên làm gì khi quan hệ ngày “đèn đỏ” để đảm bảo an toàn và mang đến nhiều khoái cảm nhất?

Quan hệ ngày đèn đỏ có hại không – lợi ích mà bạn không ngờ đến

Trong giai đoạn hành kinh được xem là một trong những thời điểm phái nữ có ham muốn tình dục khá cao. Do đó dễ hiểu vì sao nhiều cặp đôi lại chọn những ngày này để “yêu”. Bởi nó vừa đáp ứng nhu cầu của phụ nữ vừa mang đến nhiều khoái cảm hơn.

Quan hệ ngày đèn đỏ giúp giải tỏa căng thẳng cho chị em phụ nữ
Quan hệ ngày đèn đỏ giúp giải tỏa căng thẳng cho chị em phụ nữ

Bạn đừng nghĩ rằng những ngày “đèn đỏ” khá bẩn mà bỏ qua thời điểm vàng để giao hợp. Bởi như các chuyên gia đã nhận định, việc quan hệ trong những ngày này mang đến nhiều lợi ích không ngờ đến như:

Giúp giải tỏa căng thẳng, giảm đau bụng kinh

Chị em phụ nữ khi đến ngày hành kinh thường mệt mỏi, cáu gắt và khó chịu. Do đó nhiều người nghĩ rằng họ sẽ chẳng có hứng thú gì với “chuyện ấy”. Nhưng đó là suy nghĩ sai lầm nhé. Bởi nếu chị em quan hệ trong ngày hành kinh cơ thể sẽ tiết ra hormone oxytocin. Loại hormone này có tác dụng giúp hệ thần kinh được thư giãn, giảm căng thẳng.

Không chỉ vậy, khi quan hệ và đạt cực khoái chị em sẽ cảm thấy các cơn đau bụng kinh thuyên giảm. Lý do được giải thích là do khi đạt cực khoái cơ thể thiết ra endorphin sẽ giúp làm giảm đau bụng kinh và cả đau đầu đấy.

Xem thêm: bật mí cách quan hệ đồng giới an toàn chi tiết nhất

Tăng thêm sự thú vị cho cuộc vui

Trong những ngày “rụng dâu” vùng kín chị em luôn ẩm ướt bởi dịch âm đạo lẫn máu. Nó chính là chất bôi trơn tuyệt vời nhất để các chàng dễ dàng xâm nhập. Vì vậy, cuộc vui sẽ trở nên thú vị, mãnh liệt và thuận lợi hơn rất nhiều.

Dễ lên đỉnh hơn

Phụ nữ thường khá khó để đạt được cực khoái khi “yêu”. Nhưng trong ngày hành kinh điều ấy lại thuận lợi và dễ dàng hơn nhiều. Vì khi đến kỳ kinh xương chậu lẫn âm đạo giãn nở nên sẽ có nhiều cảm xúc hơn và cũng dễ dàng lên đỉnh.

Vậy, quan hệ ngày đèn đỏ có hại không

Quan hệ ngày đèn đỏ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và giúp cuộc yêu thêm trọn vẹn. Nhưng, quan hệ ngày đèn đỏ có hại không? Đây hẳn là thắc mắc của rất nhiều chị em khi còn e ngại việc quan hệ trong ngày hành kinh.

Quan hệ ngày đèn đỏ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm vùng kín
Quan hệ ngày đèn đỏ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm vùng kín

Mặc dù có nhiều lợi ích song việc “yêu” trong ngày dâu rụng cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Nó có thể gây ra một số tác hại như:

Viêm nhiễm vùng kín

Đây là nguy cơ đầu tiên chị em sẽ gặp phải nếu quan hệ ngày đèn đỏ. Vì lúc này cùng kín rất nhạy cảm, ẩm ướt nên khi có hoạt động tình dục,  sản phẩm có sự cọ xát dễ dẫn đến tổn thương lớp niêm mạc và gây viêm nhiễm.

Viêm nội mạc tử cung

Nội mạc tử cung trong ngày hành kinh rất nhạy cảm, mỏng và dễ bị tổn thương. Nó có thể bị rách khi quan hệ và gây xuất huyết. Điều này làm tăng nguy cơ viêm nội mạc tử cung và dẫn đến ung thư cổ tử cung.

Tăng nguy cơ mắc bệnh qua đường tình dục

Các bệnh lý lây qua đường tình dục hiện có rất nhiều và có khả năng tăng cao nếu chúng ta quan hệ trong ngày đèn đỏ. Các vi khuẩn, virus sẽ có điều kiện xâm nhập sâu vào bên trong và gây bệnh.

Mất vệ sinh khi quan hệ

Đây là điều khiến nhiều chị em e ngại dẫn đến không muốn quan hệ trong ngày đèn đỏ. Khi quan hệ máu sẽ dễ bị chảy ra ngoài và dính vào người, quần áo, giường… gây mất vệ sinh. Hơn nữa, máu kinh cũng có thể có mùi hôi nên khiến chị em mất tự tin và ảnh hưởng lớn đến tâm lý.

Như vậy có thể thấy quan hệ ngày đèn đỏ có hại không câu trả lời tất nhiên là có. Mọi người hãy suy xét cẩn thận trước khi có ý định “yêu” trong những ngày này nhé.

Nên làm gì khi quan hệ ngày đèn đỏ

Chọn thời điểm thích hợp để quan hệ
Chọn thời điểm thích hợp để quan hệ

Chúng ta đã biết được quan hệ ngày đèn đỏ có hại không cũng như những lợi ích mà nó mang lại. Nếu vẫn muốn “yêu” trong những ngày này chúng ta nên làm gì để đảm bảo an toàn và giúp cuộc vui trọn vẹn hơn?

Lựa chọn thời điểm thích hợp

Một kỳ kinh của chị em thường kéo dài từ 3 – 7 ngày, và 1 – 2 ngày đầu tiên là thời điểm mà cơ thể mệt mỏi, khó chịu và đau bụng nhiều. Máu kinh cũng ra khá nhiều trong thời gian này. Vì vậy, nên tránh việc quan hệ trong 2 ngày đầu tiên để không làm cơ thể mệt mỏi. ngựa thái

Nên sử dụng khăn lót khi quan hệ

Nếu thực sự muốn quan hệ trong ngày đèn đỏ bạn nên chuẩn bị sẵn khăn hoặc quần áo tối màu để lót bên dưới. Điều này sẽ giúp hạn chế tình trạng máu dính vào drap giường gây bẩn và sẽ giúp chị em cảm thấy tự tin, thoải mái hơn.

Nên sử dụng bao cao su

Có lẽ bạn nghĩ rằng quan hệ trong ngày đèn đỏ là an toàn 100% vì không sợ mang thai. Nhưng không hẳn đâu nhé. Tỷ lệ mang thai nếu quan hệ không an toàn trong những ngày hành kinh rất thấp nhưng vẫn có. Vì vậy, bạn nên sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn và phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục. jnw

Quan hệ thật nhẹ nhàng

Vùng kín của chị em trong giai đoạn này rất nhạy cảm và dễ tổn thương. Vì vậy, các chàng nếu có “yêu” hãy thật nhẹ nhàng nhé. Và nên lựa chọn các tư thế đơn giản, phù hợp để cuộc yêu được trọn vẹn nhất.

Quan hệ ngày đèn đỏ có hại không? Bạn đã có được câu trả lời cho riêng mình đúng không. Hãy cân nhắc và nếu có quan hệ hãy lưu tâm đến những điều mà chúng tôi đã đề cập để đảm bảo an toàn cho mình và cho bạn gái nhé.

Đọc Thêm: Khi nào phụ nữ muốn Quan Hệ nhất? 9 Thời điểm vàng bạn cần nắm bắt

FanPage: https://www.facebook.com/nhathuocantam169/

Trang chủ: https://muathuocchinhhang.com/

Đặt Mua ➤ ➤ ➤ NGỰA THÁI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *